Đăng bởi Theo EVNSPC | 13:55 | 13/04/2023
Thành công của một doanh nghiệp xuất phát điểm từ nền văn hóa dựa trên niềm tin, được thực thi và chia sẻ rộng rãi đến toàn thể CBCNV. Văn hóa doanh nghiệp đi trước, định hướng, tạo đà thúc đẩy cho sản xuất kinh doanh hiệu quả, bền vững, đúng pháp luật, từ đó nâng cao uy tín của Công ty Điện lực Lâm Đồng
Trong thời gian vừa qua, Ban Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng đã lãnh đạo và thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh trên cơ sở phát huy giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp – Hiệu quả; Chất lượng - niềm tin”. Trong đó đơn vị đã hiện mục tiêu cao nhất là hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp hiện đại. Mục tiêu đặt ra và phấn đấu là các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023 phải đạt và cao hơn so với chỉ tiêu được giao, từng cá nhân phải vượt lên chính mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Để thực hiện tốt vai trò của công tác văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để lãnh đạo đơn vị đạt được các mục tiêu cao nhất về sản xuất - vận hành, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị hành chính.
Ông Nguyễn Phước Quý Hùng, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng trao thưởng cho CBCNV Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022
Ngay từ đầu năm đơn vị đã xây dựng kế hoạch công tác văn hóa doanh nghiệp phù hợp với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát động đến toàn thể người lao động ký giao ước thi đua, ký cam kết văn hóa doanh nghiệp, phát động thi đua trên các mặt công tác để hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu mà EVNSPC giao trong năm 2023. Trong đó quan tâm hàng đầu về công tác giảm sự cố lưới điện, công tác giảm tổn thất điện năng, công tác chuyển đổi số, công tác quản trị doanh nghiệp, công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và Văn hóa doanh nghiệp.
Mục tiêu của văn hóa doanh nghiệp là sức lan tỏa của giá trị cốt lõi về tính “Chuyên nghiệp, hiệu quả” trong quá trình điều hành sản xuất kinh doanh mang lại lợi ích và sự phát triển bền vững của ngành điện.
Bên cạnh những giải pháp hữu ích để thực hiện mục tiêu nhiệm vụ sản xuất vận hành với "Chất lượng- niềm tin” phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã có nhiều hình thức động viên, khen thưởng kịp thời người lao động như khen thưởng bằng hiện kim, động viên bằng những chuyến nghỉ dưỡng…đây chính là nét văn hóa giúp cho CBCNV gắn bó và yêu thích vị trí công việc của mình.
Có thể thấy, xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong Công ty Điện lực Lâm Đồng không còn là hình thức mà đã thực sự trở thành một trong hai nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023. Không thể tách rời VHDN khi xây dựng một doanh nghiệp có tầm nhìn, chiến lược phát triển lâu dài. VHDN phải do CBCNV thực thi và lan tỏa bằng những hành động thiết thực, hiệu quả, đặc biệt là doanh nghiệp làm dịch vụ khách hàng như ngành điện.
Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty nhận định thêm “Khi mỗi CBCNV làm công việc của mình bằng cái tâm; Khi VHDN thẩm thấu vào từng CBCNV…chắc chắn Văn hóa doanh nghiệp EVNSPC sẽ biến đổi về chất, thực sự trở thành sức mạnh góp phần nâng cao giá trị văn hóa doanh nghiệp. Nếu người quản lý doanh nghiệp xuất phát từ trái tim sẽ đến đến trái tim của CBCNV. Thành công của một doanh nghiệp, đơn vị chính là sự gắn kết, chia sẻ và lắng nghe nhau”./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng