Đăng bởi Lê Thị Thùy, Điện lực Đam Rông | 07:53 | 27/12/2022
Hàng năm vào tháng 12 là tháng triển khai các hoạt động tri ân khách hàng của ngành điện, trong đó có rất nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm và tri ân chân thành đến khách hàng sử dụng điện đã đồng hành với ngành điện trong suốt thời gian qua.
Để hưởng ứng tháng tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực Đam Rông đã triển khai các hoạt động cụ thể như: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất .....ngoài ra Điện lực Đam Rông đã phối hợp với chính quyền địa phương đến từng hộ nghèo trên địa bàn huyện để hỏi thăm, trao tặng 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và tổ chức làm 02 chương trình an toàn tiết kiệm điện tại 02 trường là trường tiểu học Bằng Lăng, trường tiểu học Liêng S’Rônh.
Điện lực Đam Rông tặng quà cho các hộ nghèo
Ông Võ Văn Cường, Giám đốc Điện lực Đam Rông trao quà cho trường Tiểu học Bằng Lăng
Ông Võ Văn Cường , Giám đốc Điện lực Đam Rông trao quà cho trường tiểu học Liêng S’Rônh
Đây là một hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện, qua đó cũng thể hiện sự quan tâm chia sẻ với những gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng