Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi Hoàng Sa | 09:16 | 03/12/2021

Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng"

Ngày 1/12, Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức buổi quay số trúng thưởng dành cho khách hàng may mắn khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán và khách hàng tham gia cài đặt, sử dụng App, Zalo CSKH trên thiết bị di động với chủ đề “Cài App ngay, quà liền tay”.

Đến dự có diện lãnh đạo Sở Công thương; các tổ chức hội, đoàn thể cấp tỉnh và đông đảo khách hàng sử dụng điện. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, chương trình được thực hiện bằng hình thức trực tuyến đến 12 điểm cầu chi nhánh các huyện, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh. 
 
Chương trình Quay số trúng thưởng là một trong những hoạt động của “Tháng tri ân khách hàng” do Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, trị giá 10 triệu đồng; 5 giải nhì, mỗi giải 5 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải 2 triệu đồng và 15 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng chương trình 70 triệu đồng. Qua 31 vòng quay số tự động ngẫu nhiên, kết quả khách hàng Trần Văn Cầu ở xã Gia Lâm huyện Lâm Hà đã may mắn trúng giải nhất trị giá 10 triệu đồng.
 
Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng chia sẻ: Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong “Tháng tri ân khách hàng” - năm 2021 được Công ty thực hiện trên địa bàn toàn tỉnh với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Qua đó, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đồng thời, khuyến khích khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tăng cường cài đặt App tiện ích trong giao dịch khách hàng và công ty.

TIN LIÊN QUAN

(07:30 - 18/03/2022)

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 3: GIẢM 20K, THẢ GA THANH TOÁN HÓA ĐƠN

 

(15:51 - 31/12/2021)

PC Lâm Đồng hỗ trợ trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn

Triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2021, Công ty Điện lực...

(09:16 - 03/12/2021)

Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng"

Ngày 1/12, Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức buổi quay số trúng thưởng...

(08:58 - 02/12/2021)

Bộ nhận diện Tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2021 và tháng 1/2022

 

(15:05 - 12/10/2021)

Chương trình khuyến mãi "Lần đầu dùng Ví MoMo, nhận ngay quà khủng trả hóa đơn"

MoMo tặng gói quà cực khủng trị giá 200.000đ cho khách hàng chưa...

(09:28 - 09/12/2020)

Chương trình khuyến mãi "Ưu đãi liền tay -Thổi bay tiền điện"

Chương trình khuyến mãi "Ưu đãi liền tay -Thổi bay tiền điện" Thể lệ Chương trình...

(14:57 - 23/12/2019)

Sáng trên những nẻo đường quê

Những ngày cuối năm 2019, hàng trăm cán bộ kỹ thuật, công nhân điện lực đang mải miết trên những...

(14:53 - 23/12/2019)

Thu tiền triệu từ ánh sáng mặt trời

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, vừa được sử dụng thoải mái, vừa bán điện dư thừa cho...

(10:17 - 02/12/2019)

TCBC: EVN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2019”

  THÔNG CÁO BÁO CHÍ EVN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN “THÁNG TRI ÂN KHÁCH...

(15:36 - 20/12/2018)

THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM

THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM