Đăng bởi Theo BBT | 21:45 | 11/07/2021
V/v tạm dừng các giao dịch trực tiếp tại phòng giao dịch khách hàng trong điều kiện phòng, chống dịch COVID-19
Nhằm thực hiện nghiêm túc chỉ đạo về phòng, chống dịch COVID-19 của UBND Tỉnh. Công ty Điện lực Lâm Đồng thông báo đến Quý khách hàng nội dung như sau:
1. Công ty Điện lực Lâm Đồng TẠM DỪNG các dịch vụ điện trực tiếp tại phòng Giao dịch khách hàng của các Điện lực trực thuộc. Thời gian: Từ ngày 12/07/2021 cho đến khi có thông báo mới.
2. Khi có sự cố mất điện, công tơ hư hỏng hoặc có yêu cầu cấp thiết về dịch vụ điện, Quý khách hàng vui lòng thông báo qua kênh trực tuyến: - Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam:
+ Web: https://www.cskh.evnspc.vn/ + Ứng dụng trên thiết bị di động: CSKH EVNSPC;
+ Zalo: TCT Điện lực miền Nam EVNSPC + Email: cskh@evnspc.vn + Tổng đài: 19001006 hoặc 19009000.
3. Quý khách hàng thanh toán tiền điện bằng hình thức không dùng tiền mặt qua ngân hàng, ví điện tử, wesite https://cskh.evnspc.vn; https://dichvucong.gov.vn hoặc ứng dụng CSKH của ngành Điện qua App, Zalo.
Rất mong Quý khách hàng thông cảm,cùng chung tay quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng