Đăng bởi Thiên Phương, phòng KTTTPC | 16:03 | 25/02/2020
Hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Cùng với cả nước, PC Lâm Đồng đang nỗ lực thực hiện các biện pháp phòng ngừa, nhằm xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp trách nhiệm trong đảm bảo an toàn về sức khỏe cho CBCNV tại đơn vị và trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng xã hội.
Nhân viên Điện lực Đạ Huoai chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng
Quan tâm, chăm sóc và bảo vệ CBCNV trước dịch bệnh Covid-19
Ngay tại Văn phòng Công ty cũng như tại các Điện lực trực thuộc đều dán các poster tuyên truyền ở những nơi dễ nhìn, dễ đọc cung cấp những thông tin cơ bản như: Một số triệu chứng khi nhiễm bệnh, đường dây nóng của Bộ Y Tế, hướng dẫn cách đeo khẩu trang, vệ sinh đúng cách…để bảo vệ bản thân, gia đình hay cộng đồng trước đại dịch Covid-19. Văn phòng Công ty và 12 Điện lực trực thuộc đều đã thực hiện tiêu độc khử trùng nơi làm việc, trang bị máy đo nhiệt độ cho khách hàng hoặc CBCNV khi cần thiết; Khẩu trang y tế được trang bị miễn phí. Những bộ phận thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, CBCNV luôn tự giác đeo khẩu trang khi làm việc, trang bị nước rửa tay sát khuẩn, có sổ ghi chép địa chỉ, số điện thoại của khách hàng và khuyến cáo khách hàng khi đến làm việc với Văn phòng Công ty cũng như các Điện lực trực thuộc đều được trang bị khẩu trang miễn phí cho khách hàng.
Có thể thấy, trong nhiều năm qua PC Lâm Đồng luôn đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất, mọi CBCNV đều được quan tâm, chăm sóc đầy đủ; đặc biệt trong thời kì dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, bởi vì “người lao động là tài sản quý giá nhất”.
Bảo vệ sức khỏe cho khách hàng cũng là cách bảo vệ chính bản thân CBCNV
Giữa mùa dịch, lượng khách hàng đến giao dịch tại các Điện lực giảm đáng kể vì ngành điện khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức giao dịch điện tử. Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Công ty, nhân viên giao dịch của Điện lực luôn đeo khẩu trang khi làm việc, vừa bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, vừa bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình.
Chị Hạ Yên, nhân viên phòng giao dịch khách hàng Điện lực Đà Lạt chia sẻ “Quy trình giao dịch khách hàng trong mùa dịch, nhân viên giao tiếp khách hàng mời khách hàng nhận khẩu trang miễn phí nếu như khách hàng chưa trang bị khẩu trang, sát khuẩn tay, thông tin sơ lược về tình hình dịch Covid-19 hiện tại và hướng dẫn một số biện pháp bảo vệ cho khách hàng. Sau đó, mới nắm bắt nhu cầu của khách hàng cần được hỗ trợ những dịch vụ gì. Quy trình lâu hơn thông thường, nhưng lại là điều cần thiết trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay”.
Chị Trần Thị Vui, phường 3, thành phố Đà Lạt chia sẻ “Đi ngoài đường bây giờ ai cũng đeo khẩu trang nhưng khi vào đây tôi lịch sự mở ra. Không ngờ, các anh chị ở đây lại phát cả khẩu trang miễn phí, hướng dẫn vệ sinh tay để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Tôi thấy rất chu đáo và rất hài lòng với những câu chữ trong bảng thông tin xin được đeo khẩu trang của Điện lực Đà Lạt. Khi đến đây tôi lại còn biết thêm những thông tin mà ngành Điện đã thực hiện trong thời gian qua như cổng giao dịch trực tuyến quốc gia, một cửa của UBND tỉnh Lâm Đồng”.
Văn hoá giao dịch của CBCNV ngành điện với khách hàng giữa mùa dịch Covid-19 chính là sự ân cần, tận tâm, biết lắng nghe và chia sẻ. Đây cũng là nét văn hóa đặc trưng truyền thống của ngành Điện đồng hành cùng mọi giai đoạn phát triển của đất nước./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng