Đăng bởi Theo phòng Kinh doanh, PC Lâm Đồng | 15:13 | 30/10/2019
Nhằm “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức chương trình quay số trúng thưởng với thể lệ như sau:
1. Tên chương trình khuyến mại:
- Chương trình 1: “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Hiện đại - Tiện lợi – Nhận quà hấp dẫn”.
- Chương trình 2: “Cài app CSKH ngay, trúng quà tặng liền tay”.
2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:
2.1. Đối với Chương trình 1:
- Khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Lâm Đồng, đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua qua quầy thu tại Điện lực, website CSKH EVN SPC (http://cskh.evnspc.vn), các kênh thanh toán của ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán đang hợp tác thu hộ tiền điện với CTĐL Lâm Đồng: Ngân hàng NN&PTNT (Agribank), Ngân hàng Đầu tư (BIDV), Ngân hàng Công thương (Vietcombank), Ngân hàng Ngoại thương (Viettinbank), Ngân hàng Quốc tế (VIB), Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Saccombank), Ngân hàng An Bình (ABBank), Ngân hàng MB, Công ty ECBAY, Bưu điện, Viettel Lâm Đồng, MoMo, VNPay, AirPay, Payoo., ZaloPay trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
2.2.1. Thanh toán qua ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán: khách hàng thanh toán hoá đơn tiền điện tại quầy thu Điện lực; chi nhánh/phòng giao dịch của các ngân hàng; và quầy thu (chuỗi cửa hàng tiện lợi, trung tâm điện máy, ...) của tổ chức trung gian thanh toán.
2.2.2. Thanh toán bằng hình thức không dùng tiền mặt: khách hàng thanh toán hoá đơn tiền điện qua website CSKH EVN SPC (http://cskh.evnspc.vn); bằng SMS/Mobile/Internet banking, Thẻ tín dụng/ATM, trích nợ tự động, UNC/UNT của ngân hàng; và ví điện tử của tổ chức trung gian thanh toán.
2.2. Đối với Chương trình 2:
- Khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Lâm Đồng, đang sử dụng điện, cài đặt và sử dụng ứng dụng app Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVN SPC).
3. Thời gian khuyến mại:
3.1. Chương trình 1: Từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 20/12/2019.
3.2. Chương trình 2: Từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 20/12/2019.
4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: tỉnh Lâm Đồng.
5. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng.
6. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):
- Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Lâm Đồng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) quản lý có Mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm CBCNV của CTĐL Lâm Đồng).
7. Cơ cấu giải thưởng:
7.1. Đối với Chương trình 1:
7.1.1. Thanh toán qua ngân hàng và trung gian thanh toán :
Cơ cấu giải thưởng |
Nội dung giải thưởng |
Trị giá giải thưởng (đồng) |
Số giải |
Thành tiền (đồng) |
Giải Nhất |
Tiền mặt |
5.000.000 |
02 |
10.000.000 |
Giải Nhì |
Tiền mặt |
2.000.000 |
05 |
10.000.000 |
Giải Ba |
Tiền mặt |
1.000.000 |
05 |
5.000.000 |
Giải Khuyến khích |
Tiền mặt |
500.000 |
10 |
5.000.000 |
|
|
Tổng cộng |
22 |
30.000.000 |
7.1.2. Thanh toán bằng hình thức không dùng tiền mặt:
Cơ cấu giải thưởng |
Nội dung giải thưởng |
Trị giá giải thưởng (đồng) |
Số giải |
Thành tiền (đồng) |
Giải Nhất |
Tiền mặt |
5.000.000 |
02 |
10.000.000 |
Giải Nhì |
Tiền mặt |
2.000.000 |
05 |
10.000.000 |
Giải Ba |
Tiền mặt |
1.000.000 |
05 |
5.000.000 |
Giải Khuyến khích |
Tiền mặt |
500.000 |
10 |
5.000.000 |
|
|
Tổng cộng |
22 |
30.000.000 |
- Tổng giá trị giải thưởng của Chương trình 1 là: 60.000.000 đ (Sáu mươi triệu đồng).
7.2. Đối với Chương trình 2:
Cơ cấu giải thưởng |
Nội dung giải thưởng |
Trị giá giải thưởng (đồng) |
Số giải |
Thành tiền (đồng) |
Giải Nhất |
Tiền mặt |
4.000.000 |
01 |
4.000.000 |
Giải Nhì |
Tiền mặt |
2.000.000 |
03 |
6.000.000 |
Giải Ba |
Tiền mặt |
1.000.000 |
05 |
5.000.000 |
Giải Khuyến khích |
Tiền mặt |
500.000 |
10 |
5.000.000 |
|
|
Tổng cộng |
19 |
20.000.000 |
- Tổng giá trị giải thưởng của Chương trình 2 là: 20.000.000 đ (Hai mươi triệu đồng).
8. Nội dung chi tiết thể lệ Chương trình khuyến mại:
8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia Chương trình khuyến mại:
8.1.1. Đối với Chương trình 1:
- Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ 01/11/2019 đến 20/12/2019, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Lâm Đồng, đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua qua quầy thu tại Điện lực, website CSKH EVN SPC (http://cskh.evnspc.vn), các kênh thanh toán của ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán đang hợp tác thu hộ tiền điện với CTĐL Lâm Đồng: … (tên các Ngân hàng/trung gian thanh toán, vd: BIDV, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, Viettel, MoMo, Payoo, VNPay, ….) trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, có mã số khách hàng hợp lệ (là mã số khách hàng thuộc CTĐL Lâm Đồng quản lý, có hồ sơ khách hàng hợp lệ) sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng.
- Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.
8.1.2. Đối với Chương trình 2:
- Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ 01/11/2019 đến 20/12/2019, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Lâm Đồng, đang sử dụng điện, cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVN SPC).
- Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.
8.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:
8.2.1. Đối với Chương trình 1:
- Mã số tham gia quay số trúng thưởng là mã số khách hàng của khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL Lâm Đồng, đang sử dụng điện, thanh toán tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, website CSKH EVN SPC (http://cskh.evnspc.vn), các kênh thanh toán của ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán đang hợp tác thu hộ tiền điện với CTĐL Lâm Đồng: … (tên các Ngân hàng/trung gian thanh toán, vd: BIDV, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, Viettel, MoMo, Payoo, VNPay, ….) trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng từ 01/11/2018 đến 20/12/2018 và không giới hạn số lần tham gia.
8.2.2. Đối với Chương trình 2:
- Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ 01/11/2019 đến 20/12/2019, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ với CTĐL Lâm Đồng, đang sử dụng điện, đang sử dụng điện, cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVNSPC). Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký 01 lần.
8.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:
- CTĐL Lâm Đồng cam kết Chương trình được thực hiện dựa trên kết quả dữ liệu mà CTĐL Lâm Đồng ghi nhận thực tế từ quý khách hàng tham dự Chương trình.
8.4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức tại trụ sở CTĐL Lâm Đồng (02 Hùng Vương –Phường 10 - Đà Lạt vào các ngày:
+ Đối với Chương trình 1: ngày 21/12/2019.
+ Đối với Chương trình 2: ngày 21/12/2019.
- CTĐL Lâm Đồng sẽ thực hiện việc xác định khách hàng trúng thưởng như sau:
+ Bước 1: Xác định danh sách khách hàng tham gia chương trình theo quy định tại mục 8.1
+ Bước 2: Sau khi thống kê danh sách khách hàng đủ điều kiện tham dự, CTĐL Lâm Đồng sẽ tiến hành chạy phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên theo danh sách mã số khách hàng đủ điều kiện tham dự để chọn lọc các khách hàng trúng giải.
- Việc quay số được tiến hành theo thứ tự từ giải thấp đến cao (từ giải Khuyến Khích đến giải Ba, đến giải Nhì, đến giải Nhất), mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 (một) giải theo kết quả quay số.
- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện CTĐL Lâm Đồng, đại diện Sở Công thương tỉnh Lâm Đồng, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.
- Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.
8.5. Thông báo trúng thưởng:
8.6. Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:
- Khách hàng trúng giải trên địa bàn được nhận thưởng trong chương trình trao thưởng được tổ chức vào ngày 21/12/2019, tại trụ sở CTĐL Lâm Đồng (địa chỉ: 02 Hùng Vương- Phường 10- Đà Lạt).
- Khách hàng khi đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện, …).
- Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên, …) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.
- Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không trùng tên người tham gia cuộc thi thì ưu tiên cho người đứng tên trên mã số khách hàng của CTĐL Lâm Đồng quản lý trúng thưởng.
- Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.
- Thời hạn cuối cùng CTĐL Lâm Đồng có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại:
10. Trách nhiệm công bố thông tin:
- CTĐL Lâm Đồng có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung và thể lệ của chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng, … trên phương tiện thông tin đại chúng (đài truyền thanh, …) tại địa phương và trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam.
- CTĐL Lâm Đồng có trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài truyền thanh, …) tại địa phương, trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.
11. Các quy định khác:
- Toàn thể CBCNV CTĐL Lâm Đồng không thuộc đối tượng tham gia chương trình này.
- Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình.
- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải. Thuế nhu nhập không thường xuyên của giải thưởng do CTĐL Lâm Đồng thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.
- CTĐL Lâm Đồng hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.
- Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.
- Tổng công ty Điện lực miền Nam và CTĐL Lâm Đồng được quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, CTĐL Lâm Đồng có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng