Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi Theo BBT | 15:56 | 09/10/2018

CÁC CHỈ TIÊU DVKH CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2018

Stt

Nội dung chỉ tiêu về DVKH

Đơn vị tính

Định mức thực hiện

 1

Chỉ số tiếp cận điện năng, trong đó thời gian giải quyết các thủ tục của Điện lực

ngày làm việc

≤ 07

2

Thời gian phục hồi cấp điện trở lại sau sự cố

giờ

≤ 02

3

Thời gian thông báo ngừng, giảm cung cấp điện không khẩn cấp đến khi cắt điện

ngày

Trước 05 ngày

4

Thời gian thông báo ngừng, giảm cung cấp điện khẩn cấp sau khi cắt điện

giờ

≤ 12

5

Thời gian thay thế thiết bị đóng cắt lưới hạ thế

ngày

≤ 01

6

Thời gian thay thế thiết bị đóng cắt lưới trung thế

ngày

≤ 03

7

Thời gian cấp điện mới cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt từ lưới hạ áp khu vực thành phố, thị xã, thị trấn

ngày làm việc

≤ 03

8

Thời gian cấp điện mới cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt từ lưới hạ áp khu vực nông thôn

ngày làm việc

≤ 05

9

Thời gian cấp điện mới cho khách hàng từ lưới ạ áp

ngày làm việc

≤ 07

10

Thời gian giải quyết kiến nghị của khách hàng về công tơ đo đếm

ngày làm việc

≤ 03

11

Giải quyết kiến nghị khác của khách hàng

ngày

≤ 05

12

Sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng

ngày

≤ 02

13

Cấp điện trở lại

giờ

≤ 02 giờ đối với khu vực thành thị

≤ 08 giờ đối với khu vực nông thôn

14

Hoàn trả tiền điện (nếu có)

ngày

≤ 03

 

CÁC CHỈ TIÊU KẾ HOẠCH KINH DOANH CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2018

Stt

Nội dung chỉ tiêu về KD & DVKH

Đơn vị tính

Định mức thực hiện

1

Sản lượng điện thương phẩm

Triệu kWh

1.140

2

Giá bán điện bình quân

đ/kWh

1.771,3

3

Tỷ lệ tổn thất điện năng

%

5,44

4

Tỷ lệ tiết kiệm điện

%

≥1.5%

5

Chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện

 

 

5.1

Chỉ số về thời gian mất điện trung bình (SAIDI)

phút

594,0969

5.2

Chỉ số về số lần mất điện trung bình (SAIFI)

lần

3,6750

5.3

Chỉ số về số lần mất điện thoáng qua trung bình (MAIFI)

lần

0,5962


TIN LIÊN QUAN

(07:30 - 18/03/2022)

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 3: GIẢM 20K, THẢ GA THANH TOÁN HÓA ĐƠN

 

(15:51 - 31/12/2021)

PC Lâm Đồng hỗ trợ trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn

Triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2021, Công ty Điện lực...

(09:16 - 03/12/2021)

Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng"

Ngày 1/12, Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức buổi quay số trúng thưởng...

(08:58 - 02/12/2021)

Bộ nhận diện Tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2021 và tháng 1/2022

 

(15:05 - 12/10/2021)

Chương trình khuyến mãi "Lần đầu dùng Ví MoMo, nhận ngay quà khủng trả hóa đơn"

MoMo tặng gói quà cực khủng trị giá 200.000đ cho khách hàng chưa...

(09:28 - 09/12/2020)

Chương trình khuyến mãi "Ưu đãi liền tay -Thổi bay tiền điện"

Chương trình khuyến mãi "Ưu đãi liền tay -Thổi bay tiền điện" Thể lệ Chương trình...

(14:57 - 23/12/2019)

Sáng trên những nẻo đường quê

Những ngày cuối năm 2019, hàng trăm cán bộ kỹ thuật, công nhân điện lực đang mải miết trên những...

(14:53 - 23/12/2019)

Thu tiền triệu từ ánh sáng mặt trời

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, vừa được sử dụng thoải mái, vừa bán điện dư thừa cho...

(10:17 - 02/12/2019)

TCBC: EVN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2019”

  THÔNG CÁO BÁO CHÍ EVN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN “THÁNG TRI ÂN KHÁCH...