Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi Phòng Kinh doanh PCLĐ | 18:50 | 06/11/2016

CÁC CHỈ TIÊU DVKH CÔNG BỐ TRÊN PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2016

Stt

Nội dung chỉ tiêu về DVKH

Đơn vị tính

Định mức thực hiện


1

Chỉ số tiếp cận điện năng, trong đó thời gian giải quyết các thủ tục của Điện lực phấn đấu

Ngày

≤ 10

2

Thời gian phục hồi cấp điện trở lại sau sự cố

giờ

≤ 02

3

Thời gian thông báo ngừng, giảm cung cấp điện không khẩn cấp đến khi cắt điện

ngày

≥ 05

4

Thời gian thông báo ngừng, giảm cung cấp điện khẩn cấp sau khi cắt điện

giờ

≤ 12

5

Thời gian cấp điện mới

ngày làm việc

 

5.1

Khách hàng sinh hoạt khu vực thành phố, thị xã, thị trấn

 

≤ 03

5.2

Khách hàng sinh hoạt nông thôn

 

≤ 05

5.3

Khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt

 

≤ 07

6

Thời gian thay thế thiết bị đóng cắt

ngày

 

6.1

Lưới hạ thế

 

≤ 01

6.2

Lưới trung thế

 

≤ 03

7

Thời gian giải quyết kiến nghị của khách hàng về công tơ đo đếm

ngày

≤ 03

8

Sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng

ngày

≤ 02

9

Cấp điện trở lại theo yêu cầu của khách hàng / hoặc giải quyết xong vi phạm

giờ

≤ 08

10

Hoàn trả tiền điện (nếu khách hàng yêu cầu hoàn trả)

ngày

≤ 03

11

Mức độ hài lòng của khách hàng phấn đấu năm 2016

điểm

≥ 7,41 điểm

 

 

CÁC CHỈ TIÊU KẾ HOẠCH KINH DOANH CÔNG BỐ TRÊN PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2016

 

Stt

Nội dung chỉ tiêu về KD & DVKH

Đơn vị tính

Định mức thực hiện

1

Sản lượng điện thương phẩm

kWh

990.000.000

2

Giá bán điện bình quân

đ/kWh

1.655

3

Tỷ lệ tổn thất điện năng

%

6,05

4

Tỷ lệ tiết kiệm điện

Triệu kWh

20,79

5

Chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện

 

 

5.1

Chỉ số về thời gian mất điện trung bình (SAIDI)

phút

600

5.2

Chỉ số về số lần mất điện trung bình (SAIFI)

lần

4,92

5.3

Chỉ số về số lần mất điện thoáng qua trung bình (MAIFI)

lần

0,74


TIN LIÊN QUAN

(07:30 - 18/03/2022)

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 3: GIẢM 20K, THẢ GA THANH TOÁN HÓA ĐƠN

 

(15:51 - 31/12/2021)

PC Lâm Đồng hỗ trợ trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn

Triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2021, Công ty Điện lực...

(09:16 - 03/12/2021)

Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng"

Ngày 1/12, Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức buổi quay số trúng thưởng...

(08:58 - 02/12/2021)

Bộ nhận diện Tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2021 và tháng 1/2022

 

(15:05 - 12/10/2021)

Chương trình khuyến mãi "Lần đầu dùng Ví MoMo, nhận ngay quà khủng trả hóa đơn"

MoMo tặng gói quà cực khủng trị giá 200.000đ cho khách hàng chưa...

(09:28 - 09/12/2020)

Chương trình khuyến mãi "Ưu đãi liền tay -Thổi bay tiền điện"

Chương trình khuyến mãi "Ưu đãi liền tay -Thổi bay tiền điện" Thể lệ Chương trình...

(14:57 - 23/12/2019)

Sáng trên những nẻo đường quê

Những ngày cuối năm 2019, hàng trăm cán bộ kỹ thuật, công nhân điện lực đang mải miết trên những...

(14:53 - 23/12/2019)

Thu tiền triệu từ ánh sáng mặt trời

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, vừa được sử dụng thoải mái, vừa bán điện dư thừa cho...

(10:17 - 02/12/2019)

TCBC: EVN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2019”

  THÔNG CÁO BÁO CHÍ EVN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN “THÁNG TRI ÂN KHÁCH...

(15:36 - 20/12/2018)

THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM

THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM