Đăng bởi PC Lâm Đồng | 15:09 | 01/11/2016
Nhân dịp tháng tri ân khách hàng của Ngành điện, Công ty Điện lực Lâm Đồng xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã hợp tác và hỗ trợ chúng tôi trong thời gian qua.
Được sự quan tâm của Tổng công ty Điện lực miền Nam,Tỉnh ủy, HĐND, UBND Tỉnh Lâm Đồng, sự giúp đỡ của các cấp, ban, ngành địa phương và của Quý khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Lâm Đồng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016 của Tổng công ty và địa phương giao cho, đảm bảo cung cấp điện ổn định cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân tỉnh nhà; Đặc biệt là cung cấp điện cho các vùng trọng điểm, các dự án kinh tế và cấp điện đến các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Bên cạnh việc đầu tư về lưới điện, Công ty Điện lực Lâm Đồng cũng đã quan tâm rất nhiều đến công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng: Công ty đã đầu tư và đưa vào hoạt động hệ thống đo ghi từ xa, thanh toán tiền điện qua hệ thống các Ngân hàng, các tổ chức trung gian, trực tuyến qua mạng internet…đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng, tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàngĐể tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng dành cho Công ty chúng tôi, cuối năm 2015 Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã đi vào hoạt động, đảm bảo tiếp nhận và đáp ứng các yêu cầu về tư vấn sử dụng điện, giải quyết các vướng mắc trong sử dụng điện và cung cấp điện mới từ khách hàng qua số điện thoại 19001006 và website www.cskh.evnspc.vn, hoạt động theo tiêu chí mọi lúc mọi nơi nhằm phục vụ khách hàng chu đáo với dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Chúng tôi trân trọng và chân thành tri ân khách hàng về sự hỗ trợ và hợp tác với Công ty Điện lực Lâm Đồng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và chia sẻ từ Quý khách hàng trong những năm tiếp theo. Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực để đảm bảo cung cấp đủ điện với dịch vụ ngày càng tốt hơn, xứng đáng với niềm tin của Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng