Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2018

Thực hiện Chỉ thị 5852/CT-EVN về việc triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2018, BBT website evn.com.vn đăng tải bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2018 trong file đính kèm.

BoNhanDienTriAnKhachHang2018.pdf
Filethietke_BoNhanDienTriAnKhachHang-2018_UpWeb.rar

In      Trở về Theo evn.com.vn
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   EVN: Tổng thời gian mất điện khách hàng giảm 24,32% so với cùng kỳ (15:47 - 08/11/2018)
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2018 (15:56 - 09/10/2018)
   THÔNG BÁO (11:26 - 09/10/2018)
   Bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 (16:55 - 20/11/2017)
   Đa dạng hình thức thanh toán tiền điện (14:48 - 17/11/2017)
   TẬN TỤY PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MÙA MƯA BÃO (15:11 - 16/11/2017)
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2017 (13:58 - 22/02/2017)
   PC Lâm Đồng: Đổi mới phong cách phục vụ khách hàng (15:31 - 16/11/2016)
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CÔNG BỐ TRÊN PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2016 (18:50 - 06/11/2016)
   Thư cảm ơn (15:09 - 01/11/2016)

Đầu trang