Trang chủ Tri ân khách hàng
 

EVN: Tổng thời gian mất điện khách hàng giảm 24,32% so với cùng kỳ

Những nỗ lực trong công tác đầu tư xây dựng, quản lý vận hành hệ thống lưới điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tiếp tục gặt hái những kết quả nổi bật, đặc biệt là nâng cao các chỉ số điện tin cậy cung cấp điện với tổng thời gian mất điện bình khách hàng quân (SAIDI) giảm tới 24,32% so với cùng kỳ năm 2017.
 


Yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ của ngành điện đều được tiếp nhận và xử lý kịp thời. Ảnh: VGP/ Toàn Thắng

Cụ thể, các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện, tính chung toàn Tập đoàn trong 10 tháng năm 2018 không ngừng được cải thiện, tổng thời gian mất điện khách hàng bình quân (SAIDI) là 646,76 phút, giảm 24,32% so với cùng kỳ 2017.
 
Tần suất mất điện thoáng qua bình quân (MAIFI) là 1,3 lần/khách hàng, tần suất mất điện kéo dài bình quân (SAIFI) là 5,33 lần/khách hàng. Tỷ lệ tổn thất điện năng toàn Tập đoàn trong 10 tháng năm 2018 ước đạt 6,95% thấp hơn 0,25% so với kế hoạch phấn đấu (7,20%).
 
EVN cho biết, cuối tháng 10/2018 vừa qua Nhóm nghiên cứu Doing Business của Ngân hàng Thế giới (WB) đã công bố kết quả đánh giá các chỉ số năng lực cạnh tranh năm 2018 của 190 quốc gia/nền kinh tế trên thế giới, trong đó bao gồm kết quả đánh giá về Chỉ số Tiếp cận điện năng. Theo kết quả đánh giá, chỉ số Tiếp cận điện năng năm 2018 của Việt Nam đã thăng hạng vượt bậc, đạt được mức xếp hạng cao nhất từ trước đến nay, đạt 87,94 điểm, đứng ở vị trí 27 trên tổng số 190 quốc gia/ nền kinh tế  và tăng tới 37 bậc so với xếp hạng năm 2017.
 
Đây là năm thứ 5 liên tiếp chỉ số Tiếp cận điện năng của Việt Nam được cải thiện về vị trí, là nền kinh tế có chỉ số Tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực. Việt Nam đã vượt qua Philippin và hiện đứng thứ 4 khu vực ASEAN và nằm trong nhóm ASEAN-4, hoàn thành sớm mục tiêu đặt ra của Chính phủ đến 2020.
In      Trở về Theo icon.com.vn
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2018 (15:56 - 09/10/2018)
   THÔNG BÁO (11:26 - 09/10/2018)
   Bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 (16:55 - 20/11/2017)
   Đa dạng hình thức thanh toán tiền điện (14:48 - 17/11/2017)
   TẬN TỤY PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MÙA MƯA BÃO (15:11 - 16/11/2017)
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2017 (13:58 - 22/02/2017)
   PC Lâm Đồng: Đổi mới phong cách phục vụ khách hàng (15:31 - 16/11/2016)
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CÔNG BỐ TRÊN PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2016 (18:50 - 06/11/2016)
   Thư cảm ơn (15:09 - 01/11/2016)

Đầu trang