Trang chủ Tri ân khách hàng
 

THÔNG BÁO

 

Triển khai chương trình khuyến mại

“Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà”

            Công ty Điện lực Lâm Đồng xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà” với nội dung như sau:

1. Đối tượng tham dự:

Khách hàng ký Hợp đồng mua bán điện mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Lâm Đồng, đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, qua các ngân hàng và trung gian thanh toán đang hợp tác với Công ty Điện lực Lâm Đồng: (BIDV, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, Sacombank, MB, NamA Bank, Techcombank, VIB, Bưu điện,  Viettel, Payoo, VNPay, ECPay, AIRPAY, MoMo…) không bao gồm các khách hàng thanh toán tiền điện bằng tiền mặt tại nhà trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

2. Thời gian áp dụng: Từ  ngày 01/10/2018 đến hết ngày 20/12/2018.

3. Hình thức lựa chọn khách hàng may mắn: Quay số ngẫu nhiên theo mã khách hàng sử dụng điện.

4. Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu

giải thưởng

Nội dung

giải thưởng

Trịgiá

giải thưởng

(VNĐ)

Số giải

Thành tiền

(VNĐ)

Giải Đặc biệt

Tiền mặt

 

20.000.000

01

20.000.000

Giải Nhất

10.000.000

01

10.000.000

Giải Nhì

5.000.000

02

10.000.000

Giải Khuyến khích

1.000.000

10

10.000.000

Tổng cộng :

14

50.000.000

 

5. Thời hạn trao thưởng: 21/12/2018

Công ty Điện lực Lâm Đồng thông báo đến Quý khách hàng biết và tham gia chương trình.

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 1900.1006/1900.9000

  Website:cskh.evnspc.vn hoặc pclamdong.evnspc.vn

In      Trở về Theo BBT
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 (16:55 - 20/11/2017)
   Đa dạng hình thức thanh toán tiền điện (14:48 - 17/11/2017)
   TẬN TỤY PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MÙA MƯA BÃO (15:11 - 16/11/2017)
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2017 (13:58 - 22/02/2017)
   PC Lâm Đồng: Đổi mới phong cách phục vụ khách hàng (15:31 - 16/11/2016)
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CÔNG BỐ TRÊN PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2016 (18:50 - 06/11/2016)
   Thư cảm ơn (15:09 - 01/11/2016)

Đầu trang