Trang chủ Tin tức Điểm báo
 

EVNHCMC: Chuyên nghiệp, văn minh để nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Tổng công ty Điện lực TPHCM đã tổ chức Hội thảo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2017. Kết quả khảo sát do đơn vị tư vấn độc lập là Công ty TNHH Nghiên cứu và Tư vấn Quốc Việt thực hiện.
 
Hội thảo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2017.

Theo đó, công ty Quốc Việt đã sử dụng các phương pháp phỏng vấn trực tiếp, phóng vấn chuyên sâu và phỏng vấn nhóm để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, xác định nguyên nhân khách hàng chưa hài lòng và những mong muốn của khách hàng để đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Việc chọn mẫu khảo sát được thực hiện theo phương pháp Chọn mẫu ngẫu nhiên có hệ thống (Systematic Random Sampling).
 
Kết quả cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại TPHCM đạt 8,26/10 điểm. 95% khách hàng “rất đồng ý” và “đồng ý” với các nhận định tích cực về Tổng công ty Điện lực TPHCM. Một số tiêu chí được đánh giá cao như hóa đơn tiền điện (8,47 điểm), dịch vụ khách hàng (8,35 điểm), hình ảnh kinh doanh (8,30 điểm). Chất lượng cung cấp điện ổn định đạt 8,46 điểm với 96% khách hàng “đồng ý” và “rất đồng ý”. Các tiêu chí đánh giá khác cũng đều cao hơn năm 2016 như thông tin khách hàng tăng từ 8,08 lên 8,17 điểm, sự đồng thuận của xã hội tăng từ 8,07 lên 8,16 điểm.
 

Ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam 
phát biểu tại hội thảo.
 
Phát biểu tại Hội thảo, ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, Tập đoàn đánh giá EVNHCMC luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ điện tốt nhất; 6 công ty điện lực thành viên nằm trong TOP 10 các công ty điện lực của cả nước. Ông cũng yêu cầu EVNHCMC tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, phát huy hiệu quả hệ thống dịch vụ trực tuyến để phục vụ khách hàng 24/24, mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, tiếp tục phát huy vai trò xung kích trong tuyên truyền an toàn và tiết kiệm điện, đẩy mạnh phát triển điện mặt trời trên địa bàn thành phố, nhất là mô hình ESCO (Công ty dịch vụ năng lượng - Energy Service Company) nhằm huy động nguồn lực xã hội trong việc phát điện từ nguồn năng lượng sạch, góp phần bảo vệ môi trường.
 

Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng 
Giám đốc EVNHCMC.
 
Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC khẳng định, Tổng công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu các kết quả khảo sát, đề ra các giải pháp để khắc phục những tồn tại, nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng. Tổng công ty sẽ xúc tiến việc chăm sóc khách hàng theo phân khúc, đổi mới phương pháp truyền thông để mọi khách hàng đều có thể tiếp cận được thông tin nhanh và chính xác nhất. Ông nhấn mạnh, Tổng công ty sẽ chú trọng đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn minh, thực hiện tốt chủ đề năm 2018 của Tập đoàn là “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”.
In      Trở về Theo icon.com.vn
 
Các Điểm báo đã đưa
   Thư chúc tết của Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (15:10 - 09/02/2018)
   Xây dựng EVNEIC thành đơn vị truyền thông, thông tin mạnh của Tập đoàn (15:04 - 09/02/2018)
   Chuẩn bị tốt cho thị trường bán buôn điện cạnh tranh (15:01 - 09/02/2018)
   Nhân rộng mô hình gia đình tiết kiệm điện (15:54 - 25/01/2018)
   Tăng tiện ích, giảm phiền hà cho khách hàng (15:51 - 25/01/2018)
   Khánh thành dự án thí điểm tự động hóa lưới điện phân phối cho xuất tuyến 471 và 472 Ngũ Hành Sơn (15:46 - 25/01/2018)
   Điểm nhấn của EVN SPC trong năm 2017 (15:43 - 25/01/2018)
   EVN tổ chức Roadshow tại Singapore để giới thiệu cơ hội đầu tư vào Tổng công ty Phát điện 3 (16:13 - 16/01/2018)
   Nhiều hoạt động đổi mới đóng góp quan trọng vào phong trào thi đua yêu nước của đoàn viên ngành Điện (16:00 - 16/01/2018)
   Bảo đảm cho dòng điện thông suốt (15:24 - 09/01/2018)
   Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: EVN góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế đất nước (09:26 - 05/01/2018)
   Dự án ERP của EVN: Đã triển khai được 237 đơn vị (09:12 - 05/01/2018)
   Phát động thi đua thực hiện thắng lợi toàn diện nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 (09:10 - 05/01/2018)
   EVN đã bán điện trực tiếp cho 25,6 triệu khách hàng (15:18 - 04/01/2018)
   “Dịch vụ khách hàng của EVN đã chuyển biến mạnh mẽ cả về chất và lượng” (15:15 - 04/01/2018)

Đầu trang