Các nội dung: Giới thiệu về văn hóa doanh nghiệp; nội dung của việc phát triển văn hóa doanh nghiệp; giới thiệu bộ quy tắc ứng xử của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Nam;Văn hoá ứng xử nơi công sở, ứng xử với khách hàng; ý nghĩa logo, khẩu hiệu, lịch sử văn hóa doanh nghiệp... đã được giảng viên trình bày một cách sinh động, minh họa bằng nhiều hình ảnh, câu chuyện gắn với những tình huống cụ thể.Các học viên tích cực tham gia trao đổi, thảo luận tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho các tình huống thực tế được đặt ra với vị trí là lãnh đạo, nhân viên trực tiếp, gián tiếp... CBCNV Công ty đã được bổ sung thêm kiến thức về văn hoá doanh nghiệp, đặc biệt là lịch sử hình thành và phát triển văn hóa doanh nghiệp của EVN, EVN SPC và PC Lâm Đồng.
Lớp tập huấn cũng góp phần nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử, giúp CBCNV Công ty thực hiện tốt hơn nữa công tác dịch vụ và giao tiếp khách hàng, nâng cao giá trị của doanh nghiệp./