Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2017

Triển khai văn bản số 5310/EVN-KD của Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành ngày 10/11/2017 về việc hướng dẫn thực hiện các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2017, BBT website evn.com.vn đăng tải bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 trong file đính kèm.

thangtriankhachhang2017.pdf
 FileThietKe_Thangtriankhachhang2017.rar

In      Trở về Theo EVNSPC
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Đa dạng hình thức thanh toán tiền điện (14:48 - 17/11/2017)
   TẬN TỤY PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MÙA MƯA BÃO (15:11 - 16/11/2017)
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2017 (13:58 - 22/02/2017)
   PC Lâm Đồng: Đổi mới phong cách phục vụ khách hàng (15:31 - 16/11/2016)
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CÔNG BỐ TRÊN PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2016 (18:50 - 06/11/2016)
   Thư cảm ơn (15:09 - 01/11/2016)

Đầu trang