Trang chủ Tri ân khách hàng
 

TẬN TỤY PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MÙA MƯA BÃO

Mặc dù Lâm Đồng không phải là điạ phương chịu ảnh hưởng trực tiếp khi các cơn bão đổ bộ, tuy nhiên Lâm Đồng lại là địa phương chịu ảnh hưởng của nhiều cơn bão từ miền Trung cũng như miền Bắc.

Công tác bảo trì TBA chuẩn bị trước mùa mưa bão của Điện lực Đà lạt

Hàng năm cứ đến mùa mưa bão Công ty Điện lực Lâm Đồng lại chuẩn bị nhân lực, vật lực, bố trí lực lượng sẵn sàng ứng trực để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho sinh hoạt, sản xuất của nhân dân trong tỉnh, hạn chế tối đa thiệt hại xảy ra. Chuẩn bị sẵn sàng các phương án ứng phó với diễn biến bất thường của thời tiết và các tình huống bất lợi trong cung cấp điện, đặc biệt tập trung đảm bảo cung cấp điện liên tục trong mùa mưa bão.

 

Trước mỗi cơn bão, tùy tình hình, Công ty Điện lực Lâm Đồng lại xây dựng các phương án phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn. Tăng cường kiểm tra để sớm phát hiện các khu vực có khả năng sạt lỡ đất ảnh hưởng đến việc cung cấp điện, chuẩn bị vật tư dự phòng, hệ thống thông tin liên lạc, phương tiện hỗ trợ luôn sẵn sàng xử lý các tình huống sự cố do thiên tai gây ra.

Thực hiện Chỉ thị về công tác Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng năm 2017 của Tổng Công ty Điện lực miền Nam. Với nhiệm vụ:

  • Đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển Kinh tế- xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn quản lý với chất lượng và độ tin cậy ngày càng cao.
  • Cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng đáp ứng chủ đề ‟Đem dịch vụ đến khách hàng” với tiêu chí dịch vụ ”Thân thiện – Tin cậy – Hiệu quả”.

Trong mùa mưa bão, công tác phục vụ khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, ngoài các phương tiện hỗ trợ thì với CBCNV Công ty Điện lực Lâm Đồng là sự tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc và đối với cộng đồng xã hội. Luôn thực thi văn hóa doanh nghiệp trong công việc hàng ngày, với tinh thần trách nhiệm cao của mỗi CBCNV để giải quyết công việc có hiệu quả, hết lòng phục vụ để đem lại sự hài lòng cho đối tác, cho khách hàng và vì hạnh phúc cộng đồng xã hội.  

Trong cơn bão số 12 (Damrey) vừa oanh tạc từ Phú Yên cho tới Ninh Thuận gây nên cảnh tượng hoang tàn thì Lâm Đồng cũng chịu không ít thiệt hại, mưa to gió lớn trên địa bàn tỉnh đã xảy ra nhiều vụ cây đổ làm ngã, gãy nhiều trụ điện, mất điện nhiều khu vực. Với tinh thần trách nhiệm cao, những công nhân trực bão của Công ty Điện lực Lâm Đồng luôn tận tụy, tận tâm của mình không quản ngại khó khăn, gian khổ tham gia xử lý sự cố một cách nhanh chóng đảm bảo cung cấp điện liên tục cho khách hàn

Hàng năm cứ đến mùa mưa bão Công ty Điện lực Lâm Đồng lại chuẩn bị nhân lực, vật lực, bố trí lực lượng sẵn sàng ứng trực để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho sinh hoạt, sản xuất của nhân dân trong tỉnh, hạn chế tối đa thiệt hại xảy ra. Chuẩn bị sẵn sàng các phương án ứng phó với diễn biến bất thường của thời tiết và các tình huống bất lợi trong cung cấp điện, đặc biệt tập trung đảm bảo cung cấp điện liên tục trong mùa mưa bão.

Trước mỗi cơn bão, tùy tình hình, Công ty Điện lực Lâm Đồng lại xây dựng các phương án phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn. Tăng cường kiểm tra để sớm phát hiện các khu vực có khả năng sạt lỡ đất ảnh hưởng đến việc cung cấp điện, chuẩn bị vật tư dự phòng, hệ thống thông tin liên lạc, phương tiện hỗ trợ luôn sẵn sàng xử lý các tình huống sự cố do thiên tai gây ra.

Thực hiện Chỉ thị về công tác Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng năm 2017 của Tổng Công ty Điện lực miền Nam. Với nhiệm vụ:

  • Đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển Kinh tế- xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn quản lý với chất lượng và độ tin cậy ngày càng cao.
  • Cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng đáp ứng chủ đề ‟Đem dịch vụ đến khách hàng” với tiêu chí dịch vụ ”Thân thiện – Tin cậy – Hiệu quả”.

Trong mùa mưa bão, công tác phục vụ khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, ngoài các phương tiện hỗ trợ thì với CBCNV Công ty Điện lực Lâm Đồng là sự tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc và đối với cộng đồng xã hội. Luôn thực thi văn hóa doanh nghiệp trong công việc hàng ngày, với tinh thần trách nhiệm cao của mỗi CBCNV để giải quyết công việc có hiệu quả, hết lòng phục vụ để đem lại sự hài lòng cho đối tác, cho khách hàng và vì hạnh phúc cộng đồng xã hội.  

Trong cơn bão số 12 (Damrey) vừa oanh tạc từ Phú Yên cho tới Ninh Thuận gây nên cảnh tượng hoang tàn thì Lâm Đồng cũng chịu không ít thiệt hại, mưa to gió lớn trên địa bàn tỉnh đã xảy ra nhiều vụ cây đổ làm ngã, gãy nhiều trụ điện, mất điện nhiều khu vực. Với tinh thần trách nhiệm cao, những công nhân trực bão của Công ty Điện lực Lâm Đồng luôn tận tụy, tận tâm của mình không quản ngại khó khăn, gian khổ tham gia xử lý sự cố một cách nhanh chóng đảm bảo cung cấp điện liên tục cho khách hàng, góp phần đảm bảo an ninh xã hội và phục vụ tốt cho sinh hoạt, sản xuất của nhân dân điạ phương.

In      Trở về Bích Hạnh, phòng Kinh doanh, PC Lâm Đồng
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2017 (13:58 - 22/02/2017)
   PC Lâm Đồng: Đổi mới phong cách phục vụ khách hàng (15:31 - 16/11/2016)
   CÁC CHỈ TIÊU DVKH CÔNG BỐ TRÊN PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2016 (18:50 - 06/11/2016)
   Thư cảm ơn (15:09 - 01/11/2016)

Đầu trang