Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

ĐIỂM NHẤN THỰC THI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TRONG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THÁNG 12/2016 TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG

Điều khác biệt trong Văn hóa ở các Doanh nghiệp chủ yếu xuất phát từ các giá trị mà doanh nghiệp theo đuổi, theo thời gian chúng trở nên vững chắc và trở thành nét riêng, đặc điểm riêng của doanh nghiệp. Tại Công ty Điện lực Lâm Đồng - Công ty trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) với khẩu hiệu “SPC thắp sáng niềm tin” thì giá trị cốt lõi mà Công ty đã xác định trong Văn hóa EVN SPC là: Chất lượng- Tín nhiệm; Tận tâm- Trí tuệ; Hợp tác-Chia sẻ; Sáng tạo- Hiệu quả.



               Công ty Điện lực Lâm Đồng luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tận tâm với công việc, tận tụy với khách hàng, bình đẳng với đối tác và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Trong công việc hàng ngày CBCNV công ty có trách nhiệm cao đối với công việc và đối với cộng đồng xã hội. Với đối tác, khách hàng phải luôn tôn trọng lợi ích, lắng nghe và cầu thị đối với tất cả mọi người khi tiếp xúc, hết lòng phục vụ để đem lại sự hài lòng cho đối tác, cho khách hàng và vì hạnh phúc cộng đồng xã hội.

               Việc thực thi văn hóa doanh nghiệp trong tháng Tri ân khách hàng- Tháng 12/2016 tại Công ty Điện lực Lâm Đồng thể hiện xuyên suốt ở các chương trình hành động là: trách nhiệm với cộng đồng xã hội và vì hạnh phúc cộng đồng xã hội.

Thực hiện trách nhiệm với xã hội, nghĩa vụ với cộng đồng, Công ty đã có nhiều chương trình hành động cụ thể, thiết thực như:

               Khối đoàn thể

              Ở Chương trình “Phụ nữ và ngành điện” Công ty đã tặng quà cho các gia đình phụ nữ có khó khăn về kinh tế, món quà mang ý nghĩa động viên tinh thần cho chị em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tạo thêm niềm vui cho chị em trong cuộc sống nhiều lo toan, bộn bề.

Thể hiện trách nhiệm, tăng cường khả năng gắn kết của EVN với cộng đồng,  Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” của Công ty đã gửi tặng hơn 100 phần quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được tấm lòng quan tâm đến khách hàng, cộng đồng của Công ty Điện lực Lâm Đồng, thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình với cộng đồng xã hội và vì hạnh phúc cộng đồng xã hội.

                Ngoài việc hỗ trợ cho các gia đình, công ty còn có chương trình “Thắp sáng đường quê” lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường…, hỗ trợ các thôn xóm vùng sâu, vùng xa chưa có điều kiện lắp đặt đèn đường nhằm đảm bảo an ninh chính trị, góp phần đảm bảo an toàn, an ninh cho tài sản của nhân nhân và trật tự địa phương.

               Với lực lượng lao động có tuổi đời khá trẻ, năng động và nhiệt tình, Công ty thực hiện Chương trình “Tuần lễ Hồng – EVN”: chương trình hiến máu nhân đạo. Ngoài đợt hiến máu vào tháng 08/2016, qua phát động của Đoàn Thanh niên Công ty trong tháng Tri ân khách hàng- Tháng 12/2016 đến ngày 10/12/2016 đã có 60 CBCNV đăng ký hiến máu nhân đạo, hành động này thể hiện trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi người và là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của người Việt Nam góp phần bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

             Khối chuyên môn

            Với chương trình Hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và đường dây sau công tơ đến nhà khách hàng cho các hộ gia đình chính sách”, mặc dù với kinh phí có hạn nhưng với sự chung tay góp sức của toàn thể CBCNV, công ty đã hỗ trợ cho gần 100 hộ gia đình đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế sử dụng điện được lắp công tơ chính.

          Đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo sử dụng điện đã có công tơ chính nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn về kinh tế thì Công ty có Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, ở chương trình này Công ty tiến hành sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng hư hỏng… cho các hộ theo điều kiện thực tế. Qua chương trình này giúp khách hàng sử dụng điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm hơn.


In      Trở về Lê Thị Bích Hạnh, phòng Kinh doanh, PCLĐ
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   PHÓNG SỰ ẢNH: ĐA DẠNG HÓA CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG TRONG PHỤC VỤ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG (09:02 - 15/12/2016)
   TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO LỢI ÍCH CHÍNH MÌNH (11:17 - 13/12/2016)
   Quy tắc 5 giờ vàng của bất cứ người thành công nào (14:46 - 08/11/2016)
   Thành công nhờ những câu hỏi đúng (14:38 - 08/11/2016)
   Dấu hiệu nhận biết sếp tuyệt vời hay tồi tệ (11:09 - 05/10/2016)
   4 cách để nhà lãnh đạo kiểm soát tư duy tốt hơn (11:06 - 05/10/2016)
   4 thói quen giúp bạn luôn được yêu mến nơi công sở (09:51 - 04/10/2016)
   Thái độ tích cực: Bí quyết trả lời những câu hỏi khó (16:19 - 21/09/2016)
   Những điều cần "giữ miệng" khi nói chuyện với sếp (16:18 - 21/09/2016)

Đầu trang