Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

PHÓNG SỰ ẢNH: ĐA DẠNG HÓA CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG TRONG PHỤC VỤ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG

Ghế đá in nội dung tuyên truyền Tiết kiệm điện đặt tại Công viên 28/03Thành phố Bảo Lộc

 


Quảng bá số điện thoại 19001006 của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng tại Chợ Bảo Lâm, huyện Bảo Lâm


Quảng bá số điện thoại 19001006 của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng tại nhà Khách hàng ở Huyện Đơn Dương.

Giám đốc Điện lực Bảo Lâm phát biểu khai mạc Hội nghị khách hàng 2016 tại Điện lực Bảo Lâm.


Khách hàng đại diện cho Tổ 4- Thị Trấn Lộc Thắng phát biểu trong Hội nghị khách hàng 2016 tại Điện lực Bảo Lâm



 

Ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng phát biểu và giải đáp ý kiến khách hàng tại Hội nghị khách hàng năm 2016 - Điện lực Di Linh


 Đón tiếp đại biểu về dự Hội Hội nghị khách hàng năm 2016 tại Điện lực Di Linh


Chuẩn bị đón tiếp Đại biểu về dự Hội nghị khách hàng 2016- Điện lực Đạ Huoai



Tài liệu Hội nghị khách hàng 2016- Điện lực Đạ Huoai



Quảng bá các Chương trình quay số trúng thưởng tháng Tri ân Khách hàng - Tháng 12-2016 tại Thành phố Đà Lạt


 


 

In      Trở về Lê Thị Bích Hạnh, phòng Kinh doanh, PCLĐ
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO LỢI ÍCH CHÍNH MÌNH (11:17 - 13/12/2016)
   Quy tắc 5 giờ vàng của bất cứ người thành công nào (14:46 - 08/11/2016)
   Thành công nhờ những câu hỏi đúng (14:38 - 08/11/2016)
   Dấu hiệu nhận biết sếp tuyệt vời hay tồi tệ (11:09 - 05/10/2016)
   4 cách để nhà lãnh đạo kiểm soát tư duy tốt hơn (11:06 - 05/10/2016)
   4 thói quen giúp bạn luôn được yêu mến nơi công sở (09:51 - 04/10/2016)
   Thái độ tích cực: Bí quyết trả lời những câu hỏi khó (16:19 - 21/09/2016)
   Những điều cần "giữ miệng" khi nói chuyện với sếp (16:18 - 21/09/2016)

Đầu trang