Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp
 

ĐIỆN LỰC ĐẠ HUOAI HƯỞNG ỨNG THÁNG “TRI ÂN KHÁCH HÀNG”

Thực hiện Chỉ thị của Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Lâm Đồng về việc thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” - năm 2016. Ngoài việc thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng Điện lực Đạ Huoai còn triển khai công tác Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn và lắp đặt công tơ điện miễn phí cho các hộ nghèo và gia đình chính sách đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ.




Sáng ngày 08/12/2016, Điện lực Đạ Huoai đã thực hiện công tác kiểm tra, bảo trì, bão dưỡng và vệ sinh công nghiệp miễn phí tại TBA 560kVA - 22/0.4kV- Công ty TNHH Tâm Phong. Công ty TNHH Tâm Phong là doanh nghiệp có sản lượng tiêu thụ điện hàng tháng lớn (62000-65000 kWh) và luôn thực hiện thanh toán hoá đơn tiền điện đầy đủ và đúng hạn. Trong công tác kiểm tra, bảo trì, bão dưỡng và vệ sinh công nghiệp cho trạm biến áp khách hàng, Điện lực luôn tuân thủ các quy định bão dưỡng trạm biến áp phân phối và quy trình an toàn như: siết lực lại các đầu cosse, mối nối; vệ sinh máy cắt hạ thế, FCO, LA trạm, hệ thống đo đếm, vỏ và sứ MBA; ngoài ra còn phát quang, dọn cỏ xung quanh hàng rào trạm…

Song song với công tác này là các hoạt động an sinh xã hội mang tính  thiết thực hướng tới cộng đồng như chương trình “Thắp sáng niềm tin”, “Tuần lễ hồng - EVN”… Ngày 09/12/2016 Điện lực Đạ Huoai phối hợp với chính quyền địa phương và Đoàn thanh niên xã Đoàn Kết thực hiện lắp đặt công tơ điện miễn phí cho 05 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách đặc biệt khó khăn không có điều kiện gắn mới điện kế. Hành động này thể hiện sự chia sẻ, giúp đỡ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần có sự chung tay góp sức của mọi người trong xã hội. Đồng thời hướng dẫn cho các gia đình có biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Sau khi thực hiện, đại diện Công ty TNHH Tâm Phong và các hộ gia đình đã có lời cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm của ngành Điện và mong ngành điện cung cấp các dịch vụ về điện ngày càng tốt hơn trong thời gian tới. Ngoài việc thực hiện Tháng “ Tri ân khách hàng” còn thể hiện nét Văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị./.

In      Trở về Nguyễn Thị Lan, Uyên Trang, Điện lực Đạ Huoai.
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Giữ chân nhân tài: Tăng lương thôi chưa đủ! (08:31 - 09/11/2016)
   Thủ tướng phát động cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (08:19 - 09/11/2016)
   Bí quyết làm việc hiệu quả: Hãy nghỉ ngơi! (14:45 - 08/11/2016)
   Nghĩa tình giá trị văn hóa cốt lõi tại Công ty Điện lực Lâm Đồng (14:42 - 08/11/2016)
   Văn hóa doanh nghiệp PC Lâm Đồng dưới góc nhìn trách nhiệm xã hội (14:41 - 08/11/2016)
   Làm thế nào để gắn kết khách hàng và doanh nghiệp (16:07 - 20/10/2016)
   9 điều người thành công làm vào tối Chủ nhật (15:59 - 20/10/2016)
   5 cách giúp CEO xây dựng văn hóa tin tưởng trong doanh nghiệp (11:08 - 05/10/2016)
   Văn hóa doanh nghiệp PC Lâm Đồng dưới góc nhìn trách nhiệm xã hội (09:41 - 04/10/2016)
   EVN SPC: Ký cam kết thực thi Văn hóa doanh nghiệp (09:37 - 04/10/2016)
   Giá trị của tiếng cười nơi công sở (07:42 - 22/09/2016)
   Nhà máy Điện Yên Phụ thời chống Mỹ: Nhớ những tấm gương quyết tử cho dòng điện (15:17 - 19/09/2016)
   3 lưu ý giúp lãnh đạo xây dựng đội ngũ giỏi (08:24 - 19/09/2016)
   Phải làm gì để văn hóa doanh nghiệp đi vào thực tiễn? (08:06 - 19/09/2016)
   Chăm lo cho thế hệ trẻ (09:18 - 01/09/2016)

Đầu trang