Bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2017
Triển khai văn bản số 5310/EVN-KD của Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành ngày 10/11/2017 về việc hướng dẫn thực hiện các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2017, BBT website evn.com.vn đăng tải bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 trong file đính kèm. thangtriankhachhang2017.pdf  FileThietKe_Thangtriankhachhang2017.rar
Chi tiết...
Đa dạng hình thức thanh toán tiền điện
Kể từ ngày 1-1-2018, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) sẽ ngưng thu tiền điện tại nhà. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn để đóng tiền điện hàng tháng.      Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Quốc Bảo, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC, cam kết các hình thức đóng tiền điện được triển khai rất an toàn, nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.   
Chi tiết...
TẬN TỤY PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MÙA MƯA BÃO
Mặc dù Lâm Đồng không phải là điạ phương chịu ảnh hưởng trực tiếp khi các cơn bão đổ bộ, tuy nhiên Lâm Đồng lại là địa phương chịu ảnh hưởng của nhiều cơn bão từ miền Trung cũng như miền Bắc. Công tác bảo trì TBA chuẩn bị trước mùa mưa bão của Điện lực Đà lạt
Chi tiết...
CÁC CHỈ TIÊU DVKH CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2017
Stt Nội dung chỉ tiêu về DVKH Đơn vị tính Định mức thực hiện
Chi tiết...
PC Lâm Đồng: Đổi mới phong cách phục vụ khách hàng
Đổi mới phong cách phục vụ, tạo môi trường kinh doanh thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng làm thước đo thành công của doanh nghiệp là những mục tiêu mà trong thời gian qua các Điện lực đóng chân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đang hướng đến.   Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực Di Linh.
Chi tiết...
CÁC CHỈ TIÊU DVKH CÔNG BỐ TRÊN PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2016
Stt Nội dung chỉ tiêu về DVKH Đơn vị tính Định mức thực hiện
Chi tiết...
Thư cảm ơn
Nhân dịp tháng tri ân khách hàng của Ngành điện, Công ty Điện lực Lâm Đồng xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã hợp tác và hỗ trợ chúng tôi trong thời gian qua.
Chi tiết...
 
Đầu trang