Đủ điện cho khánh hàng - Sự tri ân hoàn hảo nhất
Không chỉ cung cấp bảo đảm nguồn điện ổn định ở những địa bàn trọng điểm, khu vực trung tâm, trong những năm gần đây, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã tập trung mọi nguồn lực để đầu tư hoàn hiện hệ thống hạ tầng về điện tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, qua đó đáp ứng nhu cầu về đời sống, sản xuất sinh hoạt của người dân, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội địa phương.
Chi tiết...
Công ty Điện Lực Lâm Đồng trao nhà tình nghĩa tại Đơn Dương
Công ty Điện lực Lâm Đồng phối hợp với huyện Đơn Dương tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình Bà Nguyễn Thị Nữ, ở thôn Quảng Hòa, xã Quảng Lập huyện Đơn Dương, đây là hộ gia đình chính sách thuộc diện khó khăn về nhà ở trên địa bàn.
Chi tiết...
Ngành Điện vất vả, khách hàng hài lòng
Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Phước Đức - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sau 5 năm Tổng công ty thực hiện chiến lược kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”
Chi tiết...
EVNSPC: Tri ân khách hàng thể hiện trách nhiệm xã hội
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng và cộng đồng với điểm nhấn là Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2018 và kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12, là dịp thể hiện sự tri ân đối với khách hàng sử dụng điện.   Trao nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tỉnh Bình Phước.
Chi tiết...
Bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2018
Thực hiện Chỉ thị 5852/CT-EVN về việc triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2018, BBT website evn.com.vn đăng tải bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2018 trong file đính kèm. BoNhanDienTriAnKhachHang2018.pdf Filethietke_BoNhanDienTriAnKhachHang-2018_UpWeb.rar
Chi tiết...
EVN: Tổng thời gian mất điện khách hàng giảm 24,32% so với cùng kỳ
Những nỗ lực trong công tác đầu tư xây dựng, quản lý vận hành hệ thống lưới điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tiếp tục gặt hái những kết quả nổi bật, đặc biệt là nâng cao các chỉ số điện tin cậy cung cấp điện với tổng thời gian mất điện bình khách hàng quân (SAIDI) giảm tới 24,32% so với cùng kỳ năm 2017.   Yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ của ngành điện đều được tiếp nhận và xử lý kịp thời. Ảnh: VGP/ Toàn Thắng
Chi tiết...
CÁC CHỈ TIÊU DVKH CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2018
Stt Nội dung chỉ tiêu về DVKH Đơn vị tính Định mức thực hiện
Chi tiết...
THÔNG BÁO
  Triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà”             Công ty Điện lực Lâm Đồng xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà” với nội dung như sau:
Chi tiết...
Bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2017
Triển khai văn bản số 5310/EVN-KD của Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành ngày 10/11/2017 về việc hướng dẫn thực hiện các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2017, BBT website evn.com.vn đăng tải bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 trong file đính kèm. thangtriankhachhang2017.pdf  FileThietKe_Thangtriankhachhang2017.rar
Chi tiết...
Đa dạng hình thức thanh toán tiền điện
Kể từ ngày 1-1-2018, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) sẽ ngưng thu tiền điện tại nhà. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn để đóng tiền điện hàng tháng.      Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Quốc Bảo, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC, cam kết các hình thức đóng tiền điện được triển khai rất an toàn, nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.   
Chi tiết...
TẬN TỤY PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MÙA MƯA BÃO
Mặc dù Lâm Đồng không phải là điạ phương chịu ảnh hưởng trực tiếp khi các cơn bão đổ bộ, tuy nhiên Lâm Đồng lại là địa phương chịu ảnh hưởng của nhiều cơn bão từ miền Trung cũng như miền Bắc. Công tác bảo trì TBA chuẩn bị trước mùa mưa bão của Điện lực Đà lạt
Chi tiết...
CÁC CHỈ TIÊU DVKH CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2017
Stt Nội dung chỉ tiêu về DVKH Đơn vị tính Định mức thực hiện
Chi tiết...
PC Lâm Đồng: Đổi mới phong cách phục vụ khách hàng
Đổi mới phong cách phục vụ, tạo môi trường kinh doanh thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng làm thước đo thành công của doanh nghiệp là những mục tiêu mà trong thời gian qua các Điện lực đóng chân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đang hướng đến.   Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực Di Linh.
Chi tiết...
CÁC CHỈ TIÊU DVKH CÔNG BỐ TRÊN PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC LÂM ĐỒNG NĂM 2016
Stt Nội dung chỉ tiêu về DVKH Đơn vị tính Định mức thực hiện
Chi tiết...
Thư cảm ơn
Nhân dịp tháng tri ân khách hàng của Ngành điện, Công ty Điện lực Lâm Đồng xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã hợp tác và hỗ trợ chúng tôi trong thời gian qua.
Chi tiết...
 
Đầu trang